[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]


[/kythuat]
[tomtat]
Chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á Phòng giao dịch Krông Pắc

Trong nền kinh tế cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay, nhất là kể từ khi Việt Nam gia nhập vào tổ chức thương mại thế giới (WTO), các Ngân hàng thương mại muốn tồn tại và phát triển thì phải không ngừng tự hoàn thiện và làm mới mình, phù hợp với quy luật phát triển chung. Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ là một trong những nội dung cơ bản của quá trình thực hiện đề án cơ cấu lại một cách toàn diện và nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng thương mại hiện nay.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, mức thu nhập và mức sống của người dân tăng cao đồng nghĩa với việc nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng, mua sắm, giải trí, du lịch phát triển ngày càng đa dạng và phong phú. Việc người tiêu dùng tìm đến các nguồn tài trợ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng trước mắt ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một thị trường tiềm năng đối với các Ngân hàng thương mại.

Xu hướng bán lẻ của các Ngân hàng thương mại trong bối cảnh hội nhập hiện nay rất rõ ràng. Các ngân hàng quốc tế như ANZ, Citibank... mở rộng hoạt động tín dụng Khách hàng cá nhân tại Việt Nam. Các Ngân hàng thương mại đô thị mới thành lập cũng chọn Khách hàng cá nhân là đối tượng chính nhằm tránh cạnh tranh với các Ngân hàng thương mại có vốn sở hữu nhà nước có thế mạnh về Khách hàng doanh nghiệp…

[/tomtat]

Bài viết liên quan