Home
1-luan-an-thac-si
cong-nghe-thong-tin-thac-si
Các thuật toán tìm đường đi ngắn nhất trong đồ thị lý thuyết, thuật toán và ứng dụng
[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]
[/kythuat]
[tomtat]
[tomtat]
Các
thuật toán tìm đường đi ngắn nhất trong đồ thị lý thuyết, thuật toán và ứng
dụng
MỤC
LỤC
LỜI
NÓI ĐẦU
Chương
I: MỘT SỐ KIẾN THỨC CƠ BẢN TRONG LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ
1.1
Các khái niệm cơ bản của lý thuyết đồ thị
1.1.1
Định nghĩa đồ thị
1.1.2.
Các thuật ngữ cơ bản
1.1.3.
Định nghĩa đường đi, chu trình, đồ thị liên thông
1.2
Đường đi ngắn nhất
1.2.1
Đường đi ngắn nhất xuất phát từ một đỉnh
1.2.2
Đường trong đồ thị không có chu trình
1.2.3
Đường đi ngắn nhất giữa hai cặp đỉnh
1.3
Một số bài toán dẫn đến bài toán tìm đường đi ngắn nhất trong đồ thị
1.3.1
Tìm đường đi ngắn nhất từ điểm A đến điểm B trong thành phố.
1.3.2
Tối ưu hệ thống mạng truyền dẫn.
Chương
II: ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TỪ MỘT ĐỈNH
2.1.Thuật
toán Bellman-Ford
2.2.
Thuật toán Dijkstra
2.3.
Thuật toán tìm kiếm A*.
Chương
III : ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT GIỮA TẤT CẢ CÁC CẶP ĐỈNH
3.1.
Thuật toán Floyd-Warshall
3.2.
Thuật toán Johnson
Chương
IV: ỨNG DỤNG THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT VÀO MÔ HÌNH HỆ THỐNG ROUTING
TĨNH
4.1.
Nguyên lý hoạt động cơ bản của Router trong hệ thống mạng.
4.2.
Ứng dụng một thuật toán (Dijkstra).
4.3.
Thiết kế chương trình áp dụng thuật toán (Floyd-Warshall).
4.4.
Kết quả thử nghiệm
TÀI
LIỆU THAM KHẢO
Bài viết liên quan