[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Thiết kế bộ điều khiển DC-DC tăng áp bằng phương pháp tuyến tính hoá phản hồi trạng thái

[/kythuat]
[tomtat]
Thiết kế bộ điều khiển DC-DC tăng áp bằng phương pháp tuyến tính hoá phản hồi trạng thái
LỜI NÓI ĐẦU
Một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu mà Đảng và Nhà nước đã đặt là tiến trình công nghệ hoá, hiện đại hoá đất nước.
Để tiến hành công nghệ hoá, hiện đại hoá các doanh nghiệp cần phải tiến hành xây dựng lại các nhà máy, cơ sở sản xuất, trang thiết bị máy móc đưa công nghệ hiện đại hoá vào sản xuất. Hơn thế nữa, để vận hành tốt các nhà máy cần phải có một đội ngũ tri thức có kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao.
Là một học viên sắp tốt nghiệp Cao học ngành Tự động hoá trường Đại học công nghiệp Thái Nguyên, em hiểu rằng tự động hoá công nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam nói riêng và sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung.
Trong tất cả các loại nguồn điện cung cấp cho ngành công nghiệp, thì nguồn một chiều cũng đóng một vai trò khá quan trọng. Trong thời đại ngày nay vấn đề năng lượng trở nên cấp thiết, sử dụng năng lượng tái tạo (sức gió, mặt trời) đang được ưa chuộng. Bộ biến đổi DC-DC tăng áp (Boost converter, viết tắt là BC) là một hệ thống phát điện sử dụng năng lượng tái tạo. Cấu trúc của mạch BC vốn không phức tạp, nhưng vấn đề điều khiển BC nhằm đạt được hiệu suất biến đổi cao và bảo đảm ổn định luôn là mục tiêu của các công trình nghiên cứu. Luận văn của em có nhiệm vụ “thiết kế bộ điều khiển DC-DC tăng áp bằng phương pháp tuyến tính hoá phản hồi trạng thái”.
Để hoàn thành tốt luận văn, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ rất tận tình của thầy giáo GS.TS. Nguyễn Phùng Quang. Sau sáu tháng làm luận văn em đã hiểu, thiết kế được bộ điều khiển và khiểm chứng bộ điều khiển trên nền Matlab & Simmulik cho bộ biến đổi DC-DC tăng áp. Mặc dù đã hết sức cố gắng nhưng luận văn của em không tránh khỏi một số thiếu sót, em rất mong nhận được sự chỉ bảo của các thầy để luận văn được hoàn thiện hơn.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về
[/tomtat]

Bài viết liên quan