[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Thiết kế xây dựng hệ thống cấp nước cho khu công nghiệp Việt Hóa Đức Hòa III Long An công suất 15.000m3 ngày.đêm


[/kythuat]
[tomtat]
Thiết kế xây dựng hệ thống cấp nước cho khu công nghiệp Việt Hóa Đức Hòa III Long An công suất 15.000m3 ngày.đêm
File toàn văn Down tại đây or Down tại đây or Down tại đây (File nén)
MỞ ĐẦU
Cùng với sự phát triển kinh tế của thế giới nền kinh tế Việt Nam cũng ngày càng tăng lên đáng kể, Việt Nam đã trở thành một thành viên của WTO trong năm 2007 .Khi nền kinh tế phát triển, đời sống của người dân được nâng cao thì nhu cầu dùng nước sạch càng mạnh mẽ. Do đó, vấn đề nước sạch đang là nỗi thiết yếu của người dân và việc xây dựng một hệ thống xử lý nước sạch để cung cấp cho người dân là một việc làm cần thiết và cấp bách. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu dùng nước hàng ngày nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân mà còn góp phần tạo điều kiện thuận lợi để đưa nền kinh tế của Việt Nam vươn xa hơn nữa. Thiếu nước sạch hiện nay là tình trạng nghiêm trọng không chỉ đối với nước ta, thành phố mà thực sự là vấn đề của toàn cầu.
Nước sạch là nước không màu, không mùi, không vị và không có các mầm bệnh, chất độc hại, có các thành phần hóa học phù hợp với các tiêu chuẩn qui định.
Nước sạch cho sinh hoạt là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hôm nay. Theo Cục Thủy Lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) nhu cầu dùng nước tại Việt Nam ngày càng tăng trong khi nguồn cung cấp ngày càng có hạn, khiến Việt Nam đang bị đẩy vào nguy cơ bị xếp hạng vào những quốc gia thiếu nước trên thế giới. Tại nhiều vùng trong cả nước nguồn sinh hoạt cho người dân đang bị thiếu trầm trọng. Được sử dụng nước sạch là niềm khao khát của người dân ở nông thôn. Ở không ít vùng nông thôn người dân phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm không đảm bảo vệ sinh nên nguy cơ mắc bệnh đường ruột và bệnh ngoài da là rất cao hoặc phải mua với giá không rẻ trong khi mức thu nhập của người dân vốn còn rất thấp. Điều này cũng là trong những nguyên nhân làm giảm đi mức sống của người dân.
Cần phải có một kế hoạch ưu tiên cấp nước sạch ở vùng sâu, vùng xa những nơi đang bị thiếu nước nghiêm trọng. Việc làm này vừa có tác dụng giúp người dân được sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt, tránh được những bệnh liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng, đồng thời góp phần giúp cho nguồn nước ngầm ở các khu vực nông thôn không bị khai thác quá mức dẫn đến cạn kiệt, bảo vệ kết cấu địa chất ở những vùng này.
Mỗi khu công nghiệp bao gồm nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh với nhiều ngành nghề khác nhau. Hoạt động của khu công nghiệp tác động đến môi trường, sức khoẻ và an toàn lao động với mức độ khác nhau về huỷ hoại môi trường sống, huỷ diệt các loài sinh vật, lan truyền ô nhiễm không khí, nước thải, chất thải rắn, chất thải độc hại, tiếng ồn, phóng xạ, các hoá chất độc hại, ô nhiễm đất, các sự cố công nghiệp, thẩm lậu các hoá chất và nhiên liệu, biến đổi khí hậu.
Sự ra đời và hoạt động của khu công nghiệp gắn liền với việc tiêu thụ một lượng nước rất lớn. Nhận thức được điều này nên công ty CP-ĐT-XD Phú Mỹ Vinh đã xây dưng nhà máy cấp nước Đức Hòa III để cấp cho khu công nghiệp Việt Hoá để phục vụ cho việc cấp nước cho sản xuất cũng như các hoạt động khác của khu công nghiệp Việt Hoá.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về
[/tomtat]

Bài viết liên quan