Home
1-luan-an-thac-si
cong-nghe-thong-tin-thac-si
Phát triển hệ thống quảng cáo thông minh trên mạng xã hội
[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]
[/kythuat]
[tomtat]
[tomtat]
Phát
triển hệ thống quảng cáo thông minh trên mạng xã hội
MỤC
LỤC
CHƯƠNG
1: MỞ ĐẦU
CHƯƠNG
2: TỔNG QUAN VỀ MẠNG XÃ HỘI VÀ TỔNG QUAN VỀ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG QUẢNG CÁO THÔNG
MINH TRÊN MẠNG XÃ HỘI
2.1/
Mạng xã hội (Social Network)
2.1.1/
Định nghĩa
2.1.2/
Phân loại mạng xã hội
2.1.2.1/
Facebook
2.1.2.2/
Youtube
2.1.2.3/
Instagram
2.1.2.4/
Tumblr
2.1.2.5/
Twitter
2.1.2.6/
Flickr
2.1.2.7/
Pinterest
2.1.2.8/
LinkedIn
2.1.2.9/
Lief
2.2/
Quảng cáo trên mạng xã hội
2.2.1/
Định nghĩa
2.2.2/
Tiềm năng quảng cáo trên mạng xã hội
2.2.3.
Các cách thức quảng cáo trên mạng xã hội
2.2.3.1/
Quảng cáo tìm kiếm (Search Marketing)
2.2.3.2/
Quảng cáo theo mạng lưới trên Internet (Ad-network)
2.2.3.3/
Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Marketing)
2.2.3.4/
Marketing tin đồn (Buzz Marketing)
2.2.3.5/
E-mail marketing
2.2.4/
Ba hình thức quảng cáo cụ thể trên Facebook
2.2.4.1/
Facebook Ads
2.2.4.2/
Sponsored Stories
2.2.4.3/
Post Engagement hay Promoted Post
2.3/
Tổng quan về phát triển hệ thống quảng cáo thông minh trên mạng xã hội . 22
2.3.1/
Quảng cáo thông minh trên mạng xã hội
2.3.2/
Hệ thống quảng cáo thông minh trên mạng xã hội:
2.3.3/
Khai phá dữ liệu để xây dựng hệ thống quảng cáo thông minh trên mạng xã hội
2.3.3.1/
Các công cụ khai phá văn bản
2.3.3.2/
Các kho dữ liệu của môi trường truyền thông xã hội và Big Data ... 27
CHƯƠNG
3: CƠ SỞ LÝ THUYẾT
3.1/
Các đề tài nghiên cứu trên thế giới
3.2/
Kỹ thuật trích xuất thông tin từ văn bản
3.2.1/
Khái niệm
3.2.2/
Nội dung
3.3/
Vector Space Model
3.4/
Công cụ thu thập dữ liệu trên môi trường Internet(Crawler)
3.4.1/
Botnet
3.4.2/
Các thành phần của một cỗ máy tìmn kiếm tự động
3.4.4/
Cấu trúc cơ bản và hoạt động của một crawler điển hình
3.5/
Giải thuật TF-IDF (TERM FREQUENCY – INVERSE DOCUMENT)
CHƯƠNG
4: HỆ THỐNG ĐỀ NGHỊ
4.1/
Các thành phần trong hệ thống Information Retrieval Social Media
4.2/
Thiết kế dữ liệu và sử dụng ngôn ngữ lập trình trong hệ thống
4.2.1/
Thiết kế dữ liệu
4.2.2/
Mô hình hóa tài liệu
4.2.2.1/
Token hóa
4.2.2.2/
Mô hính hoá tài liệu
4.2.3/
Ngôn ngữ được sử dụng cho hệ thống
CHƯƠNG
5: THỰC NGHIỆM VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ
CHƯƠNG
6: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN
TÀI
LIỆU THAM KHẢO
Bài viết liên quan