[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]
[/kythuat]
[tomtat]
[tomtat]
Mô
hình hóa 3D hệ tiêu hóa trong thực tại ảo
MỤC
LỤC
NỘI
DUNG
PHẦN
MỞ ĐẦU
Chương
1: KHÁI QUÁT VỀ THỰC TẠI ẢO VÀ MÔ HÌNH HÓA 3D
1.1
Khái quát về thực tại ảo
1.1.1
Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển
1.1.2
Một số ứng dụng cơ bản của thực tại ảo
1.2
Mô hình hóa 3D trong thực tại ảo
Chương
2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ TRONG MÔ HÌNH HÓA 3D HỆ TIÊU HÓA
2.1
Hệ tiêu hóa
2.1.1
Mô tả cấu tạo hệ tiêu hóa của người
2.1.2
Mô phỏng cấu tạo hệ tiêu hóa của người
2.2
Công cụ mô hình hóa 3D
2.2.1
Tổng quan về mô hình hóa 3D
2.2.2
Mô hình hóa 3D
2.2.3
Các kỹ thuật dựng hình chính 3D
2.3
Các kỹ thuật tạo đối tượng
2.3.1
Các lọai mô hình tạo đối tượng
2.3.2
Hai kỹ thuật tạo mô hình
2.3.2.1
Tạo mô hình theo hướng liên tục
2.3.2.2
Tạo mô hình theo hướng rời rạc
2.3.3
Nghệ thuật tạo mô hình
2.4
Hoàn thiện bề mặt mô hình (Texturing)
2.4.1
Thêm tính chất bề mặt cho mô hình (Texturing)
2.4.2
Kết xuất(Rendering)
Chương
3 CHƯƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM
3.1
Yêu cầu bài toán
3.2
Phân tích, lựa chọn công cụ
3.3
Một số kết quả của chương trình thử nghiệm
3.4
Phân tích đánh giá kết quả
KẾT
LUẬN
TÀI
LIỆU THAM KHẢO
Bài viết liên quan