[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Nghiên cứu một số kỹ thuật an toàn thông tin dùng trong kiểm phiếu điện tử

[/kythuat]
[tomtat]
Nghiên cứu một số kỹ thuật an toàn thông tin dùng trong kiểm phiếu điện tử
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC BẢNG
DANH MỤC CÁC HÌNH
MỞ ĐẦU
Chương 1. TỔNG QUAN VỀ BỎ PHIẾU ĐIỆN TỬ VÀ MỘT SỐ BÀI TOÁN TRONG KIỂM PHIẾU ĐIỆN TỬ
1.1. Tổng quan về bỏ phiếu điện tử
1.1.1. Khái niệm bỏ phiếu
1.1.2. Khái niệm bỏ phiếu điện tử
1.1.3. So sánh bỏ phiếu từ xa với bỏ phiếu truyền thống
1.1.4. Các thành phần trong hệ thống bỏ phiếu điện tử
1.1.5. Các giai đoạn bỏ phiếu điện tử
1.1.6. Thực trạng bỏ phiếu điện tử ở Việt Nam và trên Thế giới
1.2. Một số bài toán phát sinh trong giai đoạn kiểm phiếu điện tử
1.2.1. Phòng tránh thành viên ban kiểm phiếu thông gian: sửa đổi nội dung lá phiếu
1.2.2. Phòng tránh cử tri bán phiếu bầu cho ứng cử viên
1.2.3. Giải mã lá phiếu để kiểm phiếu
1.3. Vấn đề mã hóa
1.3.1. Mã hóa khóa đối xứng (mã hóa khóa riêng)
1.3.2. Mã hóa khóa bất đối xứng (mã hóa khóa công khai)
Chương 2. MỘT SỐ KỸ THUẬT BẢO ĐẢM AN TOÀN THÔNG TIN ỨNG DỤNG TRONG KIỂM PHIẾU ĐIỆN TỬ
2.1. Kỹ thuật mã khóa trên đường cong Elliptic
2.1.1. Hệ mã hóa Elgamal cổ điển
2.1.2. Hệ mã hóa trên đường cong Elliptic
2.2. Kỹ thuật chia sẻ bí mật
2.2.1. Khái niệm “Chia sẻ bí mật”
2.2.2. Ví dụ về “Chia sẻ bí mật”
2.2.3. Sơ đồ “Chia sẻ bí mật” Shamir
2.3. Kỹ thuật chứng minh không tiết lộ thông tin
2.3.1. Khái niệm “Chứng minh không tiết lộ thông tin” và Giao thức Σ
2.3.2. Chứng minh tính hợp lệ của lá phiếu (x, y) (Giao thức 1)
2.3.3. Chứng minh quyền sở hữu giá trị bí mật β (Giao thức 2)
2.3.4. Giai đoạn cử tri chuyển lá phiếu tới ban kiểm phiếu với phương án 2
Chương 3. ỨNG DỤNG TRONG KIỂM PHIẾU ĐIỆN TỬ
3.1. Ứng dụng hệ mã hóa trên đường cong Elliptic trong bầu cử điện tử
3.1.1. Các đối tượng của hệ thống bầu cử
3.1.2. Thiết lập
3.1.3. Bỏ phiếu
3.1.4. Mở phiếu bầu
3.2. Ứng dụng sơ đồ chia sẻ bí mật Shamir trong kiểm phiếu điện tử
3.3. Chương trình thử nghiệm
3.3.1. Môi trường cài đặt và thử nghiệm
3.3.2. Phát biểu bài toán
3.3.3. Thiết kế phần mềm
3.3.4. Giao diện chương trình và kết quả thử nghiệm
3.3.5. Đánh giá
KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐỀ TÀI

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan