[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Bài tập Lịch sử lớp 12 Tự luận và trắc nghiệm


[/kythuat]
[tomtat]
<<< 1260 câu hỏi trắc nghiệm môn Lịch sử lớp 12
Bài tập Lịch sử lớp 12 Tự luận và trắc nghiệm
LỜI NÓI ĐẦU
Bắt đầu từ năm học 2008 - 2009. Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai việc thay sách giáo khoa Lịch sử lớp 12. Theo đó, chương trình Lịch sử lớp 12 cũng có nhiều thay đổi cả về nội dung và phương pháp dạy học. Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc đổi mới phương pháp dạy học là đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận. Trong các bài kiểm tra, các kì thi tốt nghiệp THPTkì thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng, hình thức này sẽ được áp dụng rộng rãi.
Vì vậy, để giúp cho các em học sinh bắt nhịp kịp thời với phương pháp này, Chúng tôi biên soạn cuốn sách "BÀI TẬP LỊCH SỬ 12" (Chương trình nâng cao).
Chúng tôi đã cố gắng biên soạn những câu hỏi trắc nghiệm và bài tập lịch sử vừa phát huy được tính tích cực của học sinh trong việc học tập môn Lịch sử, vừa đảm bảo tính vừa sức đối với các em, nhất là học sinh đang theo học chương trình nâng cao.
Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ đến với các bạn đồng nghiệp cùng các em học sinh như là một tài liệu để nghiên cứu, tham khảo, lần lượt tháo gỡ những khó khắn, vướng mắc trong dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành.
Tuy đã có nhiều cố gắng nghiên cứu, song quá trình biên soạn chắc sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các bạn đồng nghiệp và các em học sinh. Xin chân thành cảm ơn!

[/tomtat]

Bài viết liên quan