[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [tomtat]
Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế trò chơi trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Down tại đây
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
2. Lịch sử nghiên cứu vấn đề
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
4. Phạm vi nghiên cứu và các phương pháp nghiên cứu đề tài
5. Cấu trúc khóa luận
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
1.1. Cơ sở lý luận
1.1.2. Những vấn đề cơ bản về phương tiện dạy học
1.1.3. Sử dụng máy tính và các phần mềm máy tính như phương tiện dạy học
1.1.4. Đặc điểm nhận thức của học sinh tiểu học
1.1.5. Ý nghĩa của trò chơi học tập
1.2. Cơ sở thực tiễn
1.2.1. Đặc điểm môn học
1.2.2. Mục tiêu, nhiệm vụ, nội dung môn Tự nhiên và Xã hội ở lớp 1
1.2.3. Công nghệ thông tin- một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho dạy – học
1.2.4. Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở Việt Nam
1.2.5. Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế trò chơi trong dạy học Tự nhiên và Xã hội ở nhà trường thể nghiệm
TIỂU KẾT CHƯƠNG 1
CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỂ THIẾT KẾ TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 1
2.1. Một số phần mềm có khả năng khai thác để thiết kế trò chơi trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 1
2.1.1 Phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word
2.1.2. Phần mềm Microsoft PowerPoint
2.1.2.1. Tổng quan về phần mềm PowerPoint
2.1.2.2. Giới thiệu màn hình và các thanh công cụ chính của PowerPoint
2.1.2.3. Kĩ thuật cơ bản sử dụng phần mềm Microsoft PowerPoint
2.2. Các yêu cầu của trò chơi học tập
2.3. Cách xây dựng một trò chơi học tập
2.4. Đề xuất một số trò chơi học tập được thiết kế trên PowerPoint
2.5. Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội
TIỂU KẾT CHƯƠNG 2
3.1. Mục đích thể nghiệm
3.2. Địa điểm thể nghiệm
3.3. Thời gian thể nghiệm
3.4. Tiến hành thể nghiệm
3.4.1. Chuẩn bị thể nghiệm
3.4.1. Nội dung thể nghiệm
3.4.2. Tiến hành thể nghiệm
3.5. Kết quả thể nghiệm
TIỂU KẾT CHƯƠNG 3
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
1. Kết luận
2. Kiến nghị
TÀI LIỆU THAM KHẢO 
[/tomtat]
[kythuat]
Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế trò chơi trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 1
[/kythuat]

Bài viết liên quan