Lập trình game trên thiết bị di động Down tại đây
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT
1.1 KIẾN TRÚC CƠ BẢN CỦA THIẾT BỊ DI ĐỘNG THÔNG MINH
1.1.1. Giới thiệu
1.1.2. Vi xử lý
1.1.3. Bộ nhớ RAM
1.1.4. Bộ nhớ ROM
1.1.5. Màn hình
1.1.6. Bộ xử lý đồ họa
1.2 CÁC THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG
1.2.1. Gia tốc kế
1.2.2. Con quay hồi chuyển
1.2.3. Định vị vệ tinh
1.2.4. Cảm biến điện dung
1.3 KIẾN TRÚC CỦA NỀN TẢNG ANDROID
1.3.2. Thư viện
1.3.3. Khung ứng dụng trên Android
1.3.4. Tầng ứng dụng
1.3.5. Các thành phần trong một ứng dụng Android
1.4 CÔNG CỤ VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH
1.4.1. Ngôn ngữ lập trình
1.4.2. Công cụ cho lập trình
1.4.3. Một số Game engine
1.5 QUY TRÌNH XÂY DỰNG PHẦN MỀM TRÊN ANDROID
CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH GAME CHO ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH
2.1 Giới thiệu
2.2 KIẾN TRÚC CỦA TRÒ CHƠI TRÊN ANDROID
2.2.1. Kiến trúc chung
2.2.2. Kỹ thuật âm thanh
2.2.3. Kỹ thuật đồ họa
2.2.4. Hệ thống mô phỏng
2.2.5. Kỹ thuật xử lý va chạm trong game
2.3 CÔNG CỤ XỬ LÝ ÂM THANH
2.4 CÔNG CỤ XỬ LÝ HÌNH ẢNH
2.5 CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM
CHƯƠNG 3: TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG
3.1 CHUẨN BỊ TÀI NGUYÊN CHO ỨNG DỤNG
3.1.1. Ý tưởng của trò chơi
3.1.2. Đồ họa
3.1.3. Âm thanh
3.2 THỰC NGHIỆM
KẾT LUẬNBài viết liên quan