[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Phát triển gam 3D với Unity trên môi trường Android


[/kythuat]
[tomtat]
Phát triển gam 3D với Unity trên môi trường Android Down tại đây
MỤC LỤC
Chương 1 Mở đầu    
1.1.      Giới thiệu chung      
1.1.1.  Sự phát triển của Android  
1.1.2.  Game 3D trên Android       
1.2.      Mục tiêu đề tài         
1.3.      Nội dung luận văn   
Chương 2 Tổng quan về engine Unity
2.1.      Unity là gì?   
2.2.      Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của Unity        
2.2.1.  Hình thành   
2.2.2.  Giải thưởng  
2.2.3.  Khách hàng  
2.3.      Tính năng của engine Unity          
2.4.      Các khái niệm cơ bản trong Unity
2.4.1.  Asset             
2.4.2.  Scene             
2.4.3.  Game Object
2.4.4.  Component   
2.4.5.  Script             
2.4.6.  Prefab            
2.4.7.  Material và Shader  
2.5.      Sơ nét về giao diện của Unity
2.5.1.  Cửa sổ Scene và Hierarchy
2.5.2.  Inspector       
2.5.3.  Cửa sổ Game
2.5.4.  Cửa sổ Project          
2.6.      Tổng quan kiến trúc engine Unity trên Android
2.6.1.  Kiến trúc tổng quan
2.6.2.  Chu kỳ sống của thành phần script gắn trên đối tượng game   
2.7.      Kết luận        
Chương 3 Một số vấn đề và giải pháp khi xây dựng game với engine Unity trên Android
3.1.      Load mô hình 3D    
3.2.      Chuyển động mô hình nhân vật 3D
3.3.      Thêm sự kiện vào chuyển động của nhân vật 3D          
3.4.      Tạo địa hình trong game    
3.5.      Chiếu sáng cảnh vật
3.6.      Tạo bầu trời mây     
3.7.      Tạo hiệu ứng mặt nước       
3.8.      Đặt mô hình 3D lên địa hình         
3.9.      Vẽ lưới trên địa hình không bằng phẳng 
3.10.   Xử lý di chuyển trong bản đồ
3.11.   Tạo hiệu ứng particle          
3.12.   Xây dựng giao diện game   
3.13.   Âm thanh trong game
Chương 4 Ứng dụng game phát triển trên Unity 
4.1.      Giới thiệu game
4.2.      Các qui luật chơi chính      
4.2.1.  Di chuyển     
4.2.2.  Tấn công       
4.2.3.  Cứu chữa      
4.2.4.  Nâng cấp kỹ năng    
4.2.5.  Tài nguyên   
4.3.      Các khái niệm trong game 
4.3.1.  Bản đồ chiến thuật  
4.3.2.  Người chơi    
4.3.3.  Công trình    
4.3.4.  Quân lính      
4.3.5.  Kỹ năng        
4.3.6.  Bài phép thuật         
4.4.      Kiến trúc trong game
4.4.1.  Kiến trúc tổng thể   
4.4.2.  Kiến trúc xử lý, phát sinh đối tượng
4.4.3.  Kiến trúc nạp màn chơi      
4.4.4.  Kiến trúc quản lý sự kiện kết thúc màn chơi
4.4.5.  Kiến trúc quản lý AI           
Chương 5 Kết luận và hướng phát triển
5.1.      Các kết quả đạt được
5.1.1.  Ứng dụng game
5.2.      Hướng phát triển     
Tài liệu tham khảo
[/tomtat]

Bài viết liên quan