[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Nâng cao chất lượng hệ thống điều khiển ổn định mức và nhiệt độ bình bao hơi bằng bộ điều khiển PID mờ


[/kythuat]
[tomtat]
Nâng cao chất lượng hệ thống điều khiển ổn định mức và nhiệt độ bình bao hơi bằng bộ điều khiển PID mờ
Quá trình công nghệ là những quá trình liên quan tới biến đổi, vận hành hoặc lưu trữ vật chất và năng lượng, nằm trong một dây chuyền công nghệ hoặc một nhà máy sản xuất năng lượng. Một quá trình công nghệ có thể chỉ đơn giản như quá trình cấp liệu, trao đổi nhiệt, pha chế hỗn hợp nhưng cũng có thể phức tạp hơn như một tổ hợp lò phản ứng - tháp chưng luyện hoặc một tổ hợp lò hơi - turbin.
Quá trình kỹ thuật là một quá trình với các đại lượng kỹ thuật được đo hoặc và được can thiệp. Khi nói tới quá trình kỹ thuật, ta hiểu là quá trình công nghệ cùng các phương tiện kỹ thuật như thiết bị đo và thiết bị chấp hành.
Một cách tổng quát, nhiệm vụ của hệ thống điều khiển quá trình là can thiệp các biến vào của quá trình một cách hợp lý để các biến ra của nó thoả mãn các chỉ tiêu cho trước, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng xấu của quá trình kỹ thuật đối với con người và môi trường xung quanh. Hơn nữa, các diễn biến của quá trình cũng như các tham số, trạng thái hoạt động của các thành phần trong hệ thống cần được theo dõi và giám sát chặt chẽ. Tuy nhiên, trong một quá trình công nghệ thì không phải biến vào nào cũng có thể can thiệp được và không phải biến ra nào cũng cần phải điều khiển.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về

[/tomtat]

Bài viết liên quan