[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Thuật toán phát hiện ảnh giả mạo dạng cắt - dán dựa trên các phép biến đổi ma trận


[/kythuat]
[tomtat]
Thuật toán phát hiện ảnh giả mạo dạng cắt - dán dựa trên các phép biến đổi ma trận
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH VẼ
MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ XỬ LÝ ẢNH VÀ BÀI TOÀN PHÁT HIỆN ẢNH GIẢ MẠO
1.1. TỔNG QUAN VỀ XỬ LÝ ẢNH
1.1.1. Xử lý ảnh là gì?
1.1.2. Các khái niệm cơ bản trong xử lý ảnh
1.1.3. Các vấn đề cơ bản trong xử lý ảnh
1.1.4. Một số định dạng ảnh phổ biến
1.2. BÀI TOÁN PHÁT HIỆN ẢNH GIẢ MẠO
1.2.1. Ảnh giả mạo
1.2.2. Các loại ảnh giả mạo cơ bản
1.2.3. Các cách tiếp cận trong phát hiện ảnh giả mạo
CHƯƠNG 2: THUẬT TOÁN PHÁT HIỆN ẢNH GIẢ MẠO DẠNG CẮT - DÁN
2.1. THUẬT TOÁN ĐỐI SÁNH CHÍNH XÁC (EXACT MATCH) PHÁT HIỆN ẢNH GIẢ MẠO DẠNG CẮT - DÁN
2.1.1. Ý tưởng
2.1.2. Thuật toán
2.1.3. Phân tích thuật toán
2.1.4. Ví dụ minh họa
2.2. THUẬT TOÁN ĐỐI SÁNH BỀN VỮNG (ROBUST MATCH) PHÁT HIỆN ẢNH GIẢ MẠO DẠNG CẮT - DÁN DỰA TRÊN PHÉP BIẾN ĐỔI COSIN RỜI RẠC (DCT - Discrete cosine transform)
2.2.1. Ý tưởng
2.2.2. Thuật toán.
2.2.3. Phân tích thuật toán
2.3. THUẬT TOÁN PHÁT HIỆN ẢNH GIẢ MẠO DẠNG CẮT - DÁN DỰA TRÊN PHÉP BIẾN ĐỔI DWT (Discrete Wavelet Transform)
2.3.1. Ý tưởng
2.3.2. Thuật toán
2.3.3. Phân tích thuật toán
2.4. SO SÁNH CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁT HIÊN ẢNH GIẢ MẠO DẠNG CẮT - DÁN
CHƯƠNG 3: PHẦN MỀM THỬ NGHIỆM
3.1. PHÂN TÍCH YÊU CẦU BÀI TOÁN
3.2. TẠO ẢNH GIẢ MẠO
3.3. SƠ ĐỒ CHUNG CỦA THUẬT TOÁN ĐỐI SÁNH CHÍNH XÁC - (exact match)
3.4. SƠ ĐỒ CHUNG CỦA THUẬT TOÁN ĐỐI SÁNH BỀN VỮNG - (robust match)
3.5. LỰA CHỌN CÔNG CỤ
3.6. MÔI TRƯỜNG CÀI ĐẶT VÀ XÂY DỰNG CÁC HÀM
3.7. KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM
3.7.1. Phần mềm đối sánh bền vững dựa trên phép biến đổi DCT
3.7.2. Phần mềm đối sánh bền vững dựa trên phép biến đổi DWT KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan