[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Một số biện pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định ở Công ty dệt kim đông xuân Hà Nội

[/kythuat]
[tomtat]
Một số biện pháp để nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định ở Công ty dệt kim đông xuân Hà Nội
Trong điều kiện nền kinh tế thị trường có nhiều thành phần kinh tế song song tồn tại và cạnh tranh gay gắt như hiện nay bất cứ một doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm đến việc tạo lập vốn và sử dụng đồng vốn. Vì chỉ có quản lý và sử dụng hiệu quả vốn doanh nghiệp mới có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hạ, được thị trường chấp nhận thì doanh nghiệp mới có thể đứng vững và phát triển.
Bấy kỳ  một doanh nghiệp nào để tiến hành sản xuất kinh doanh đều phải có vốn. Vốn là một phạm trù của nền  kinh tế hàng hoá, là yếu tố quyết định hàng đầu của mọi quá trình sản xuất, vì vậy bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển cũng đều phải quan tâm đến việc tạo lập vốn, quản lý và sử dụng vốn sao cho hiệu quả nhất, đem lại nhiều lợi nhuận nhất.
Qua thời gian thực  tập tìm hiểu và đánh giá tình hình thực tế về quản lý và sử dụng vốn cố định và TSCĐ tại Công ty dệt kim Đông Xuân Hà Nội ta thấy rằng bên cạnh những thành tích đạt được, còn không ít những mặt hạn chế trong vấn đề nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định ở công ty trong năm vừa qua. Để không ngừng nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định và TSCĐ hơn nữa đòi hỏi công ty phải cố gắng đổi mới hơn nữa trong quá trình quản lý và sử dụng TSCĐ trong các năm tới.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về
[/tomtat]

Bài viết liên quan