[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Nghiên cứu một số kỹ thuật hiển thị hình ảnh 3D từ hình chiếu


[/kythuat]
[tomtat]
Nghiên cứu một số kỹ thuật hiển thị hình ảnh 3D từ hình chiếu
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT
DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ
PHẦN MỞ ĐẦU
Chương 1: KHÁI QUÁT VỀ ĐỒ HỌA 3D VÀ BÀI TOÁN HIỂN THỊ HÌNH ẢNH
1.1. Khái quát về đồ họa 3D
1.1.1. Lịch sử phát triển
1.1.2. Các kỹ thuật đồ họa
1.1.2.1. Kỹ thuật đồ hoạ điểm (Sample based-Graphics)
1.1.2.2. Kỹ thuật đồ họa Vector
1.1.2.3. Các chuẩn giao diện của hệ đồ hoạ
1.1.3. Phần cứng đồ họa (Graphics HardWare)
1.1.3.1. Các thành phần phần cứng của hệ đồ hoạ tương tác
1.1.3.2. Máy in
1.1.3.3. Màn hình (monitor-display)
1.1.3.4. Bảng tra màu LUT (Look Up Table)
1.1.3.5. Sự kết nối giữa hệ thống máy tính với các thiết bị hiển thị
1.2. Hiển thị hình ảnh 3D
1.2.1.Nguyên lý về 3D (three-Dimension)
1.2.2. Đặc điểm của kỹ thuật đồ hoạ 3D
1.2.3. Các phương pháp hiển thị 3D
1.2.4. Tái tạo cấu trúc ba chiều từ các hình chiếu
Chương 2: KỸ THUẬT HIỂN THỊ HÌNH ẢNH 3D TỪ HÌNH CHIẾU
2.1. Biểu diễn bề mặt (surface rendering – SR)
2.2. Biểu diễn thể tích (volume rendering – VR)
Chương 3: CHƯƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM
3.1. Các công cụ
3.2. Chương tr ình cài đặt
3.3. Một số cửa sổ - Kết quả thử nghiệm
3.4. Đánh giá
KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan