[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Nghiên cứu thuật toán Knuth Morris Pratt và ứng dụng


[/kythuat]
[tomtat]
Nghiên cứu thuật toán Knuth Morris Pratt và ứng dụng
MỤC LỤC
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT
DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ VÀ CÁC BẢNG
MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1. SO KHỚP CHUỖI .
1.1. Khái niệm so khớp chuỗi
1.2. Lịch sử phát triển
1.3. Các cách tiếp cận
1.4. Ứng dụng của so khớp chuỗi
1.5. Các dạng so khớp chuỗi
1.5.1. So khớp đơn mẫu
1.5.2. So khớp đa mẫu
1.5.3. So mẫu mở rộng
1.5.4. So khớp chính xác
1.5.5. So khớp xấp xỉ
1.5.5.1. Phát biểu bài toán
1.5.5.2. Các tiếp cận so khớp xấp xỉ
1.5.5.3. Độ tương tự giữa hai xâu
1.5. Một số thuật toán so mẫu
1.5.1. Thuật toán Brute Force
1.5.2. Thuật toán Karp-Rabin
1.5.3. Thuật toán BM ( Boyer- Moor)
1.5.4. Các thuật toán khác
1.6. Khớp chuỗi với otomat hữu hạn
1.6.1. Otomat hữu hạn
1.6.1.1. Ôtômát hữu hạn đơn định DFA
1.6.1.2. Ôtômát hữu hạn không đơn định NFA
1.6.2. Otomat khớp chuỗi
1.6.2.1. Giới thiệu
1.6.2.2. Thuật toán xây dựng Otomat so khớp chuỗi
1.7. Kết luận chương
CHƯƠNG 2. THUẬT TOÁN SO KHỚP CHUỖI KNUTH-MORRIS-PRATT
2.1. Thuật toán KMP
2.1.1. Giới thiệu thuật toán
2.1.2. Bảng so sánh một phần
2.1.3. Độ phức tạp của thuật toán KMP
2.2. Thuật toán KMP mờ
2.2.1. Otomat so mẫu
2.2.2. Thuật toán
2.2.2.1 Thuật toán tạo lập TFuzz
2.2.2.2. Thuật toán tìm kiếm mẫu dựa vào bảng TFuzz
2.2.3. So sánh KMP và thuật toán KMP mờ
2.3. Thuật toán KMP - BM mờ
2.3.1. Ý tưởng của thuật toán
2.4.2. Otomat mờ so mẫu
2.3.2.1. Giới thiệu
2.3.2.2. Hoạt động của otomat mờ so mẫu
2.3.3. Thuật toán tìm kiếm
2.4. Kết luận chương
CHƯƠNG 3. ỨNG DỤNG THUẬT TOÁN KMP TRONG TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN VĂN BẢN
3.1. Bài toán tìm kiếm mẫu trên văn bản
3.1.1. Tìm kiếm mẫu
3.1.2. Tìm kiếm thông tin
3.1.2.1 Giới thiệu
3.1.2.2 Các mô hình tìm kiếm thông tin thường sử dụng
3.2. Mã nguồn mở Lucene
3.2.1. Giới thiệu
3.2.2. Các bước sử dụng Lucene
3.3. Ứng dụng tìm kiếm thông tin trên văn bản
3.4. Cài đặt chương trình thử nghiệm
3.4.1. Giải pháp, công nghệ sử dụng
3.4.2. Nội dung chương trình
3.4.3. Kết quả thực nghiệm
3.4.3.1. Giao diện chính của chương trình
3.4.3.2. Kết quả thử nghiệm của chương trình khi tìm kiếm với từ khóa “Văn bản”
3.5. Kết luận chương 3
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan