[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
An toàn bảo mật thông tin trong mạng lưới không dây

[/kythuat]
[tomtat]
An toàn bảo mật thông tin trong mạng lưới không dây
LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây, giới công nghệ thông tin đã chứng kiến sự bùng nổ của nền công nghiệp mạng không dây như WPAN, WLAN, WMAN, WWAN.
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nhiều mạng không dây khác nhau, công nghệ mạng không dây Mesh (WMNs) đã nổi nên như là một trong những công nghệ tiên tiến nhất và có thể được xem như là công nghệ của tương lai. WMNs cho phép các khu vực rộng lớn có thể được che phủ bằng truy cập không dây với chi phí thấp. WMNs đang nhanh chóng được thương mại hóa trong nhiều kịch bản ứng dụng khác nhau. Các nhà khai thác có thể dễ dàng cung cấp các dịch vụ không dây băng rộng với chi phí đầu tư và khai thác thấp, đồng thời có thể phủ sóng diên rộng ở những nơi công cộng, mạng cộng đồng, xây dựng tự động hóa, các mạng tốc độ cao đô thị, và mạng doanh nghiệp.
Tuy nhiên, sự tiện lợi của mạng không dây cũng đặt ra một thử thách lớn về bảo mật đường truyền cho các nhà quản trị mạng. Ưu thế về sự tiện lợi của kết nối không dây có thể bị giảm sút do những khó khăn nảy sinh trong bảo mật mạng. Một số lỗ hổng tồn tại trong các giao thức cho WMNs có thể bị khai thác bởi những kẻ tấn công để làm suy giảm hiệu suất của hệ thống mạng.

An ninh trên mạng nói chung và trên WMNs nói riêng là một vấn đề rất quan trọng mà có thể giải quyết được. Hiểu biết về WMNs và quan tâm đúng đắn đến các vấn đề và thách thức của chúng là điều rất cần thiết. Đề tài sẽ tập trung vào các vấn đề an ninh trên WMNs, các nguy cơ và các biện pháp truy cập tấn công vào WMNs, xem xét các cơ chế, giải pháp có thể để ngăn chặn và chống lại các cuộc tấn công vào WMNs.
xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về 
[/tomtat]

Bài viết liên quan