[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Chiếu sáng trong ảnh và ứng dụng

[/kythuat]
[tomtat]
Chiếu sáng trong ảnh và ứng dụng
MỤC LỤC
Phần 1. ĐẶT VẤN ĐỀ
Phần 2. NỘI DUNG
Chương 1: KHÁI QUÁT VỀ XỬ LÝ ẢNH VÀ CHIẾU SÁNG ẢNH
1.1. Một số khái niệm cơ bản trong xử lý ảnh.
1.1.1. Xử lý ảnh
1.1.2.Quá trình thu nhận ảnh, biểu diễn ảnh và lưu trữ ảnh
1.1.2.1. Quá trình thu nhận ảnh
1.1.2.2. Biểu diễn ảnh
1.1.2.3. Lưu trữ ảnh
1.1.3. Các mô hình biểu diễn màu
1.1.3.1. Hệ màu chuẩn RGB
1.1.3.2. Hệ màu CMY
1.1.3.3.Hệ màu YIQ
1.1.3.4.Hệ màu L*a*b
1.1.3.5.Hệ màu HSI(Hue- Saturation- Itensity)
1.2. Ánh sáng và sự chiếu sáng trong ảnh
1.2.1. Khái quát về chiếu sáng ảnh
1.2.2. Một số ứng dụng của chiếu sáng ảnh
1.2.3. Một số hình ảnh về chiếu sáng
Chương 2: MỘT SỐ KỸ THUẬT CHIẾU SÁNG ẢNH
2.1. Kỹ thuật Phong Shading
2.2. Kỹ thuật phản chiếu ngược Phong Shading
2.3. Kỹ thuật Gouraud Shading
2.4. Phép nội suy Phong
2.5. Tính bất biến về màu sắc với RETINEX
2.6. So sánh các kỹ thuật chiếu sáng: Phong Shading, phản chiếu ngược Phong Shading, Gouraud Shading.
Chương 3: CHƯƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM
3.1. Bài toán chiếu sáng trong ảnh
3.2. Chương trình thử nghiệm
3.2.1. Các khối Modul chính trong chương trình
3.2.1.1. Khối Modul thực hiện mở một ảnh mới
3.2.1.2. Khối Modul thực hiện xử lý thêm nguồn sáng vào ảnh
3.2.1.3. Khối Modul thực hiện thêm nguồn sáng mới
3.2.1.4. Khối Modul thực hiện thiết lập thông số nguồn sáng
3.2.1.5. Khối Modul thực hiện các sự kiện khi thay đổi nguồn sáng
3.2.1.6. Khối Modul thực hiện hiển thị kết quả xử lý ảnh
3.2.2. Giao diện chương trình
3.2.2.1. Giao diện chính của chương trình chiếu sáng trong ảnh
3.2.2.2. Giao diện thực hiện mở ảnh
3.2.2.3. Giao diện thiết lập màu, tọa độ nguồn sáng, kiểu chiếu sáng
3.2.2.4. Giao diện xử lý chiếu sáng ảnh và kết quả
3.2.2.5. Giao diện thêm nhiều nguồn sáng đồng thời
Phần 3. PHẦN KẾT LUẬN

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan