[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị nguồn nhân lực của công ty Cổ phần Đồng Tiến (DOVITEC)

[/kythuat]
[tomtat]
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị nguồn nhân lực của công ty Cổ phần Đồng Tiến (DOVITEC)
LỜI MỞ ĐẦU
Nguồn lực con người cho dù ở bất kỳ thời đại nào cũng luôn là vốn quý của không chỉ doanh nghiệp mà còn của toàn xã hội. Bởi dù cho, khoa học công nghệ có phát triển đến đâu, có nâng con người chúng ta lên những tầm cao như thế nào chăng nữa thì cũng đều là thành tựu do lao động của con người tạo ra, và cũng chỉ có con người mới vận hành được cổ máy đó.
Thật vậy, một doanh nghiệp muốn thành công, muốn đứng vững trên thị trường thì cần rất nhiều yếu tố như tài lực, nhân lực, vật lực, thông tin,… nhưng yếu tố giữ vai trò quan trọng nhất vẫn luôn là nguồn nhân lực. Trong thời đại ngày nay, việc sở hữu được những cá nhân ưu tú, tài năng và có tinh thần cống hiến cao được xem là tài sản vô giá của doanh nghiệp, đồng thời còn quyết định sự thành bại của doanh nghiệp đó. Yếu tố giúp ta nhận biết được một tổ chức, một doanh nghiệp có thành công hay không chính là nhờ vào nguồn nhân lực. Mọi thứ như máy móc, thiết bị, công nghệ kỹ thuật đều có thể mua được, tìm hiểu được, sao chép được,… Nhưng những con người có lòng nhiệt huyết và óc sáng tạo thì không thể. Vì vậy, làm thế nào để quản lý nguồn nhân lực có hiệu quả là một bài toán khó khăn và đầy thách thức đối với doanh nghiệp, vì không như những cổ máy vô tri vô giác, nguồn nhân lực là những con người bằng xương bằng thịt, họ có cảm xúc, có nhu cầu, có những mong mỏi và cả những tham vọng cho bản thân.
Xuất phát từ thực tế đó, đồng thời sau khoảng thời gian ba tháng thực tập tại công ty Cổ Phần Đồng Tiến, tác giả nhận thấy rằng để có được một đội ngũ nhân viên đắc lực, một lực lượng lao động hùng hậu thì đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao và củng cố những kỹ năng mới về quản trị nguồn nhân lực. Mặt khác, những tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý cũng cần được phát hiện kịp thời để nhanh chóng có hướng sửa chữa, khắc phục.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về 
[/tomtat]

Bài viết liên quan