[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Giải pháp thúc đầy hoạt động kinh doanh dịch vụ logistic tại công ty Vinafreight định hướng gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC 2015)

[/kythuat]
[tomtat]
Giải pháp thúc đầy hoạt động kinh doanh dịch vụ logistic tại công ty Vinafreight định hướng gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC 2015)
MỞ ĐẦU
Trong thời gian thực hiện việc nghiên cứu đề tài tại công ty Vinafreight em đã phần nào nắm sơ qua về hoạt động Logistics tại công ty, và cũng nhìn thấy được những thuận lợi và cũng như khó khăn mà công ty đang gặp phải. Song song đó, trong quá trình em thực hiện hoạt động nghiên cứu cũng gặp nhiều thuận lợi như: các anh chị trong công ty luôn nhiệt tình giúp đỡ và giải đáp những vướng mắc. Khó khăn: khi đưa vào một tình huống cụ thể thì còn gặp nhiều khó khăn do chưa có kinh nghiệm để giải quyết vấn đề. Và cùng với kiến thức đã được học và các số liệu phân tích từ năm 2010- 2014, em đã đưa ra các đánh giá chung về thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ logistics của công ty Vinafreight. Bên cạnh đó, em cũng đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, cùng với những kiến nghị để phát triển hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới.
Phương pháp thu thập và nghiên cứu tài liệu: là công việc quan trọng và cần thiết cho bất kỳ hoạt động nghiên cứu khoa học nào. Người nghiên cứu khoa học cần phải đọc và tra cứu tài liệu có trước để làm nền tảng cho nghiên cứu khoa học. Đây là nguồn kiến thức quý giá được tích lũy qua quá trình nghiên cứu lâu dài. Vì vậy mục đích là nhằm: Giúp người nghiên cứu nắm được phương pháp của các nghiên cứu đã thực hiện trước đây, làm rõ hơn đề tài nghiên cứu của mình, giúp người nghiên cứu có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực đang nghiên cứu.
Phương pháp thu thập số liệu: giúp người nghiên cứu có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực đang nghiên cứu, dựa thông tin sơ cấp và thứ cấp thu thập được từ những tài liệu nghiên cứu trước đây để xây dựng cơ sở luận cứ chứng minh giả thuyết và tìm ra vấn đề nghiên cứu. Có 3 phương pháp thu thập số liệu: thu thập số liệu bằng cách tham khảo tài liệu, thu thâp số liệu từ những thực nghiệm, thu thập số liệu phi thực nghiệm
Phương pháp phân tích: là phương pháp phân chia cái toàn thể đối tượng nghiên cứu thành những bộ phận đơn giản hơn để nghiên cứu, phát hiện từng thuộc tính và bản chất của từng yếu tố đó, và từ đó giúp chúng ta hiểu được đối tượng rõ rang, rành mạch hơn. Nhiệm vụ của phân tích là thông qua cái riêng để tìm ra được cái chung, thông qua hiện tượng để tìm ra bản chất, thông qua cái đặc thù để tìm ra cái phổ biến.
Phương pháp tổng hợp: Là quá trình ngược lại với phương pháp phân tích, nhưng lại hỗ trợ cho quá trình phân tích để tìm ra cái chung, cái tổng quát. Từ những kết quả của phương pháp phân tích, phương pháp này sẽ tổng hợp lại những cái riêng thành cái chung, đánh giá lại những cái riêng đó. Phương pháp phân tích và phương pháp tổng hợp là hai phương pháp đối lập nhau, nhưng gắn bó chặt chẽ với nhau, bổ sung cho nhau trong quá trình nghiên cứu.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về 
[/tomtat]

Bài viết liên quan