[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Quy trình cấp giấy chứng nhận kiểm dịch, giấy nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng, số lượng, trọng lượng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu

[/kythuat]
[tomtat]
Quy trình cấp giấy chứng nhận kiểm dịch, giấy nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng, số lượng, trọng lượng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu
LỜI MỞ ĐẦU
Hòa mình vào xu thế hội nhập toàn cầu, việc giao lưu mua bán hàng hóa giữa các quốc gia là một điều tất yếu. Đặc biệt, trong tiến trình mở cửa thị trường và hội nhập thì việc đẩy mạnh hoạt động XNK hàng hóa và dịch vụ rất được ưu tiên và chú trọng.
Tại Việt Nam, một quốc gia đang phát triển, sự phát triễn mạnh theo đường hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa thúc đẩy việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nước trên thế giới về nhiều mặt nói chung và giao thương kinh tế nói riêng. Việc gia nhập vào các tổ chức tự do mậu dịch quốc tế như WTO, APEC, AFTA, TPP…đã và đang và sẽ là tiền đề, bàn đạp cho sự đổi mới tích cực của Việt Nam và giúp Nước nhà bước sang một trang sử mới.
Thông qua hoạt động ngoại thương, chúng ta có điều kiện nắm bắt và tiếp cận những thành tựu khoa học kỹ thuật trên thế giới, thúc đẩy sản xuất trong nước ngày càng hiện đại và phát triển lên tầm cao mới, kích thích và mở rộng nhu cầu trong nước, đưa cuộc sống con người ngày càng văn minh hiện đại hơn, khai thác triệt để tiềm năng và thế mạnh của đất nước.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về
[/tomtat]

Bài viết liên quan