[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Kỹ thuật Ray tracing trong sinh ảnh và ứng dụng

[/kythuat]
[tomtat]
Kỹ thuật Ray tracing trong sinh ảnh và ứng dụng
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU
Chương 1. KHÁI QUÁT VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BA CHIỀU VÀ KỸ THUẬT KẾT XUẤT ĐỒ HỌA
1.1. Khái quát về đồ họa máy tính ba chiều
1.1.1. Đồ họa máy tính
1.1.2. Các kỹ thuật đồ họa
1.1.3. Đồ họa máy tính ba chiều (3D - Dimensions)
1.2. Các kỹ thuật kết xuất đồ họa ba chiều
1.2.1. Kết xuất đồ họa ba chiều
1.2.2. Kỹ thuật kết xuất Ray tracing
Chương 2. KỸ THUẬT RAY TRACING
2.1. Tính toán đường đi của ánh sáng
2.1.1. Tia sáng và Tam giác
2.1.2. Tia sáng và Tứ giác
2.1.3. Tia sáng và các mặt bậc hai
2.1.4. Tia sáng và Mặt ẩn
2.1.5. Tia sáng và Mặt NURBS
2.1.6. Tia sáng và Mặt con
2.1.7. Tia sáng và Khối hộp
2.2. Xử lý đổ bóng với Ray tracing
2.3. Một số vấn đề khác về Ray tracing
2.4.1. Ray tracing phân tán
2.4.2. Ray tracing theo đường
2.4.3. Đổ bóng với nguồn sáng hẹp
2.4.4. Đổ bóng với nguồn sáng rộng
2.4.5. Phản xạ bề mặt bóng
2.4.6. Phản xạ khuếch tán
2.4.7. Độ sâu trường ảnh
2.4.8. Làm mờ chuyển động
Chương 3. CHƯƠNG TRÌNH ỨNG DỤNG
3.1. Bài toán
3.2. Phân tích các yêu cầu đối với chương trình cài đặt thử nghiệm kỹ thuật sinh ảnh trong không gian 3D theo hướng Ray-tracing.
3.3. Chương trình sinh ảnh RTRendering theo kỹ thuật Ray-tracing
KẾT LUẬN

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan