[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Nghiên cứu mẫu thiết kế kiến trúc phần mềm trong Java

[/kythuat]
[tomtat]
Nghiên cứu mẫu thiết kế kiến trúc phần mềm trong Java
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ MẪU THIẾT KẾ VÀ NGÔN NGỮ MÔ HÌNH HÓA THỐNG NHẤT UML
1.1. Tổng quan về mẫu thiết kế
1.1.1 Vấn đề trong thiết kế phần mềm hướng đối tượng
1.1.2 Lịch sử Mẫu thiết kế
1.1.3 Mẫu thiết kế là gì ?
1.1.4 Một số vấn đề về mẫu thiết kế
1.2 Ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất UML
1.2.1 Khái quát về UML
1.2.2 Biểu đồ lớp (Class Diagrams)
1.2.3 Lược đồ trình tự (Sequence Diagrams)
Chương II. CÁC MẪU THIẾT KẾ KIẾN TRÚC PHẦN MỀM TRONG JAVA
2.1 Mẫu khởi tạo
2.1.1 Factory Method
2.1.2 Singleton
2.1.3 Abstract Factory
2.1.4 Prototype
2.1.5 Builder
2.2 Mẫu cấu trúc
2.2.1 Decorator
2.2.2 Adapter
2.2.3 Façade
2.2.4 Proxy
2.2.5 Bridge
2.2.6 Composite
2.2.7 Flyweight
2.3 Mẫu hành vi
2.3.1 Mẫu Chain of Responsibility
2.3.2 Command
2.3.3 Interperter
2.3.4 Iterator
2.3.5 Mediator
2.3.6 Memento
2.3.7 Observer
2.3.8 Sate
2.3.9 Strategy
2.3.10 Template Method
2.3.11 Visitor
2.4 Mẫu tương tranh
2.4.1. Critical Section
2.4.2 Consistent Lock Order
2.4.3 Guarded Suspension
2.4.4 Read-Write Lock
Chương III. PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM
3.1 Cơ sở lý thuyết
3.1.1 Giao dịch phân tán
3.1.2 Các vấn đề về xung đột dữ liệu và một số giải thuật điều khiển
3.2 Xây dựng chương trình thử nghiệm
3.2.1 Sơ đồ UML
3.2.2 Lập trình mođun demo
3.2.3 Đánh giá kết quả thu được
KẾT LUẬN
HƯỚNG PHÁT TRIỂN

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan