Home
1-luan-an-thac-si
ky-thuat-thac-si
Nghiên cứu thiết kế hệ thống nhận dạng chai bị lỗi trong dây chuyền sản xuất beer
[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]
[/kythuat]
[tomtat]
[tomtat]
Nghiên cứu thiết kế hệ thống nhận dạng
chai bị lỗi trong dây chuyền sản xuất beer
MỤC LỤC
Chương 1: MỞ ĐẦU
1.1. Đặt vấn đề
1.2. Tính cấp thiết của đề tài
1.3. Mục tiêu đề tài
1.4. Nội dung nghiên cứu
1.5. Phương pháp luận
1.6. Phương pháp nghiên cứu
1.7. Nội dung luận văn
Chương 2: TỔNG QUAN LABVIEW
2.1. LabVIEW là gì?
2.2. Các ứng dụng của LabVIEW
2.3. Các phép toán trong LabVIEW
2.3.1. Phép cộng hai số x,y
2.3.2. Cấu trúc một bài LabVIEW
2.3.3. Các phép toán thông thường
2.4. Các loại Control và Indicator
2.4.1. Các Control thường dùng
2.4.2. Các dạng Indicator thường dùng
2.4.3. Kiểu dữ liệu trong LabVIEW
2.5. Vòng lặp while, vòng lặp for
2.5.1. Vòng lặp while
2.5.2. Vòng lặp for
2.5.3. Ứng dụng vòng lặp vẽ đồ thị
2.6. Cấu trúc Case
2.6.1. Cấu trúc trường hợp
2.6.2. Ứng dụng của cấu trúc Case
Chương 3: CÁC ỨNG DỤNG CARD HDL USB 9090
3.1. Giới thiệu HDL USB 9090
3.2. Cách kết nối thiết bị HDL USB 9090
vào máy tính
3.3. Các ứng dụng card HDL USB 9090
3.3.1. Đọc tín hiệu từ encoder
3.3.2. Phát xung PWM điều khiển động cơ
3.4. Lý thuyết điều khiển PID
3.4.1. Bản chất toán học thuật toán PID
3.4.2. Điều khiển PID cho động cơ DC
Chương 4: XỬ LÝ ẢNH TRONG LABVIEW
4.1. Điều khiển hình ảnh trong LabVIEW
4.1.1. Tổng quan về mô phỏng
4.1.2. Giới thiệu 3D trong LabVIEW
4.1.2.1. Công cụ cần thiết gồm
4.1.2.2. 3D trong LabVIEW
4.1.2.3. Một số demo mẫu
4.1.3. Thao tác mô phỏng 3D trong
LabVIEW
4.1.3.1. Tạo các khối hình học cơ bản
4.1.3.2. Tạo nhiều vật thể và gán buộc
cho vật thể
4.1.3.3. Tạo chuyển động cho các vật
4.1.3.4. Tạo chuyển động cho vật
4.2. Xử lý ảnh LabVIEW
4.2.1. Tổng quan về xử lý ảnh
4.2.2. Xử lý ảnh LabVIEW
4.2.2.1. Thu nhận ảnh
4.2.2.2. Xử lý ảnh
4.2.2.3. Xuất tín hiệu
Chương 5: XÂY DỰNG MÔ HÌNH HỆ THỐNG NHẬN
DẠNG CHAI BỊ LỖI
5.1. Thiết kế băng tải
5.1.1. Mô tả cơ khí
5.1.2. Sơ đồ mạch điện
5.1.3. Mô hình thực tế
5.2. Kết quả lập trình
5.3. Nhận xét
Chương 6: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU
PHÁT TRIỂN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Bài viết liên quan