[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Các kỹ thuật chạm nổi 3D và ứng dụng


[/kythuat]
[tomtat]
Các kỹ thuật chạm nổi 3D và ứng dụng
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU
Chương 1: KHÁI QUÁT THỰC TẠI ẢO VÀ CHẠM NỔI 3D
1.1. Khái quát thực tại ảo
1.2. Ứng dụng cơ bản của thực tại ảo
1.2.1. Giáo dục và khoa học
1.2.2. Y học
1.2.3. Thiết kế xây dựng
1.2.5. Hàng không
1.2.4. Quân sự
1.2.6. Nghệ thuật
1.2.7. Điện ảnh
1.2.8. Game và giải trí
1.2.9. Hội thảo từ xa
1.3. Kỹ thuật chạm nổi 3D
Chương 2: MỘT SỐ KỸ THUẬT CHẠM NỔI
2.1. Kỹ thuật Bump mapping
2.1.1. Kỹ thuật Emboss bump mapping
2.1.2. Kỹ thuật Dot Product 3
2.1.3. Kỹ thuật Environment mapping
2.2. Kỹ thuật Normal mapping
2.3. Kỹ thuật Displayment mapping
2.3.1. Không gian tiếp tuyến
2.3.2. Tính toán các bản đồ chiều cao:
2.3.3. Ánh xạ thay thế trên mỗi đỉnh
2.3.4. Ánh xạ thay thế trêm mỗi điểm ảnh
2.3.5. Ánh xạ thay thế trên mỗi điểm ảnh cùng với hàm khoảng cách
2.4. Kỹ thuật Parallax mapping
2.4.1. Parallax mapping
2.4.2. Steep parallax mapping
2.4.3. Parallax mapping cùng với độ dốc thông tin
Chương 3: CHƯƠNG TRÌNH THỬ NGHIỆM
3.1. Đặt vấn đề
3.2. Kỹ thuật chạm nổi ánh xạ thay thế sử dụng hàm khoảng cách
3.3. Một số hình ảnh kết quả của chương trình
PHẦN KẾT LUẬN

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan