Home
1-luan-an-thac-si
su-pham
Nghệ thuật tự sự trong tiểu thuyết Trùng Quang Tâm Sử của Phan Bội Châu
[giaban]0.000 VNĐ[/giaban]
[kythuat]
[/kythuat]
[tomtat]
[tomtat]
Nghệ
thuật tự sự trong tiểu thuyết Trùng Quang Tâm Sử của Phan Bội Châu
MỤC
LỤC
MỞ
ĐẦU
NỘI
DUNG
Chương
1. NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ TÁC GIẢ - TÁC PHẨM VÀ VẬN DỤNG LÍ THUYẾT TỰ SỰ TRONG NGHIÊN
CỨU TÁC PHẨM
1.1.
Về tác giả - tác phẩm Trùng Quang tâm sử
1.1.1.
Vấn đề xác định tác giả
1.1.2..
Về tác giả Phan Bội Châu
1.1.3.
Vấn đề xác định tên gọi của tác Phẩm
1.2.
Việc vận dụng lý thuyết tự sự trong nghiên cứu tác phẩm
1.2.1.
Khái lược về tự sự học
1.2.2.
Tiểu thuyết Trùng Quang tâm sử với hướng nghiên cứu tự sự học
Chương
2. CÁC PHƯƠNG DIỆN CỦA NGHỆ THUẬT TỰ SỰ TRONG TIỂU THUYẾT TRÙNG QUANG TÂM SỬ
2.1.
Tổ chức điểm nhìn trần thuật
2.1.1.
Điểm nhìn từ bên ngoài - điểm nhìn chi phối thế giới nghệ thuật Trùng Quang tâm
sử
2.1.2.
Cái nhìn của tác giả về quá khứ và mối quan hệ với hiện tại
2.2.
Tổ chức nhịp điệu trần thuật
2.2.1.
Phối hợp các thành phần mang tính động và tĩnh trong trần thuật
2.2.2.
Tổ chức các yếu tố thời gian
2.3.
Nghệ thuật kết cấu
Chương
3. HƯ CẤU – MỘT YẾU TỐ ĐẶC SẮC TRONG CẤU TRÚC TỰ SỰ CỦA TRÙNG QUANG TÂM SỬ
3.1.
Hư cấu trong tiểu thuyết lịch sử
3.1.1.
Hư cấu nghệ thuật và mối quan hệ với tính chân thực lịch sử
3.1.2.
Về hai khuynh hướng lịch sử hoá tiểu thuyết và tiểu thuyết hóa lịch sử
3.2.
Nghệ thuật hư cấu trong tiểu thuyết Trùng Quang tâm sử
3.2.1.
Hư cấu nhân vật
3.2.2.
Hư cấu sự kiện
KẾT
LUẬN
TÀI
LIỆU THAM KHẢO
Bài viết liên quan