[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Thắng


[/kythuat]
[tomtat]
Hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Thắng
LỜI MỞ ĐẦU
Trong những năm gần đây, trước xu hướng hòa nhập và phát triển của kinh tế thế giới, Việt Nam đã mở rộng quan hệ thương mại, hợp tác kinh tế với nhiều nước trong khu vực và thế giới. Việc này tạo ra cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế thì trường cũng đặt ra những thách thức đối với doanh nghiệp. Để tồn tại được và ổn định trên thị trường thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cao tính tự chủ, năng động để tìm ra phương thức kinh doanh có hiệu quả và tiết kiệm chi phí để đem lại lợi ích cao để từ đó mới có đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Thắng cũng như các doanh nghiệp thương mại khác xác định rõ được nhiệm vụ chính của mình là thực hiện tổ chức “Thu mua và tiêu thụ hàng hóa”, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao trong tiêu dùng xã hội. Công tác kế toán hàng hóa do đó cũng đóng Một vai trò vô cùng quan trọng. Từ kế toán hàng mua, thủ kho đến kế toán hàng bán đều phải có sự kết hợp chặt chẽ với nhau, tạo ra Một hệ thống quản lý có hiệu quả để mang lại kết quả hoạt động tốt nhất cho công ty.
Nhận thức được điều đó, trong quá trình thực tập tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Thắng, em đã có cơ hội được tìm hiểu về hệ thống quản lý nói chung và hệ thống kế toán nói riêng của công ty, các phần hành kế toán và các phương pháp kế toán mà công ty đang áp dụng cũng như các mặt hàng mà công ty đang buôn bán. Và được sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các cô, chú, anh chị trong công ty và đặc biệt là phòng kế toán, cùng với sự hướng dẫn của Ths. Nguyễn Văn Thụ, em đã lựa chọn đề tài “Hoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Thắng” cho đề tài tốt nghiệp của mình.
Nội dung đề tài của em gồm 3 chương:
Chương I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CÔNG TÁC KẾ TOÁN HÀNG HÓA TRONG DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI.
Chương II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KẾ TOÁN HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TOÀN THẮNG.
Chương III: MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC KẾ TOÁN HÀNG HÓA TẠI CÔNG TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TOÀN THẮNG.
Qua quá trình nghiên cứu mặc dù đã cố gắng hết mình, nhưng với kiến thức, kinh nghiệm và sự hiểu biết về công ty còn hạn chế nên những vấn đề em tìm hiểu và trình bày trong bài khóa luận này còn thiếu sót. Vì vậy em mong được sự góp ý của các thầy cô giáo và các cán bộ kế toán của công ty nhằm giúp cho bài khóa luận của em được hoàn thiện hơn. Đồng thời cũng giúp em có điều kiện bổ sung, nâng cao kiến thức của mình và phục vụ tốt hơn cho công tác kế toán sau này.

Xem online tài liệu bị lỗi các bạn nên down về
[/tomtat]

Bài viết liên quan