[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Nghiên cứu và ứng dụng Kinect vào việc trình chiếu tài liệu

[/kythuat]
[tomtat]
Nghiên cứu và ứng dụng Kinect vào việc trình chiếu tài liệu
MỤC LỤC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC HÌNH ẢNH, BẢNG BIỂU
LỜI NÓI ĐẦU
Chương 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT
1.1 Lựa chọn tin học
1.2 Tìm hiểu về Kinect
1.2.1 Sự ra đời và phát triển
1.2.2 Những thành phần chính của Kinect
1.3 Thư viện hỗ trợ Kinect
1.3.1 Thư viện Libfreenect
1.3.2 Thư viện Code Laboratories
1.3.3 Thư viện OpenNI
1.3.4 Thư viện Kinect SDK
1.3.4.1 Kinect SDK Beta
1.3.4.2 Kinect SDK 1.0
1.4 Đặc điểm của Kinect SDK 1.0
1.5 Kết luận
Chương 2: NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA KINECT
2.1 Giải pháp PrimeSensor
2.2 Phân tích các kỹ thuật đo lường chiều sâu
2.3.1 Kỹ thuật Triangution
2.3.2 Kỹ thuật tructure light
2.3.3 Kỹ thuật Time - Of - Flight
2.3 Tính toán độ sâu
2.4 Xác định vị trí trong không gian
2.5 Một số đặc tính khác của Kinect
2.5.1 Tiêu cự, góc mở IR camera và RG camera
2.5.2 Nguồn và công suất tiêu thụ
2.5.3 Môi trường hoạt động
2.5.4 Các thông số về độ tin cậy
Chương 3: CHƯƠNG TRÌNH VÀ GIẢI THUẬT
3.1 Cấu hình chương trình
3.1.1 Về phần cứng
3.1.2 Về phần mềm
3.1.3 ài đặt phần mềm
3.2 Chức năng chương trình
3.3 Tương tác sử dụng
3.3.1 Kết nối thiết bị
3.3.2 Đồng bộ các thông số hình ảnh
3.4 Giải thuật
3.4.1 Qui trình xử lý chung
3.4.2 Xử lý dữ liệu thô
3.5 Chương trình điều khiển bằng tay
3.6 Chương trình điều khiển slide powerpoint
3.7 Chương trình điều khiển bằng giọng nói
Chương 4: GIẢI PHÁP VÀ HOÀN THIỆN
4.1 Nhận xét chung
4.2 Giải pháp hoàn thiện
4.3 Hướng phát triển

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan