[giaban]0.000 VNĐ[/giaban] [kythuat]
Xây dựng hệ thống quảng bá thông tin media qua mạng

[/kythuat]
[tomtat]
Xây dựng hệ thống quảng bá thông tin media qua mạng
MỤC LỤC
DANH MỤC VIẾT TẮT
DANH MỤC BẢNG VÀ HÌNH
PHẦN MỞ ĐẦU
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI
1.1. Tổng quan về lập trình mạng
1.1.1. Khái niệm lập trình mạng [1]
1.1.2. Phân loại mạng theo quy mô [1]
1.1.3. Giao Thức Mạng
1.1.3.1. Giao Thức TCP/IP [4]
1.1.3.2. Giao thức TCP và UDP [ 4 ]
1.1.4. Giao tiếp theo mô hình khách/chủ (Client/Server) [ 4 ]
1.1.5. Lập trình mạng thông qua Socket
1.2. Tổng quan về ngôn ngữ lập trình Java
1.2.1. Lịch sử Java [4]
1.2.2. Cấu trúc của Java [4]
1.2.3. Các đặc tính chính của Java [4]
1.2.3.1. An ninh [4]
1.2.3.2. Giao diện lập trình ứng dụng chuẩn - Core API [4]
1.2.3.3. Tương thích với nhiều kiểu phần cứng [4]
1.2.3.4. Đặc tính động và phân tán [4]
1.2.3.5. Hướng đối tượng [4]
1.2.3.6. Đa luồng (multi-threads) [4]
1.2.3.7. Quản lý bộ nhớ và quá trình thu dọn 'rác' [4]
1.2.4. Các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình java [4]
1.2.5. Một số gói lập trình mạng trong Java
1.2.5.1. Định nghĩa [4]
1.2.5.2. Một số lớp của gói thư viện java.net [4]
1.3. Tổng quan về Unicast, Multicast
1.3.1. Khái niệm Unicast [5]
1.3.2. Khái niệm Multicast [5] [6][7]
1.4. Tiểu kết
CHƯƠNG II: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH
2.1. Phân tích các các chức năng của chương trình
2.1.1. Chức năng của Client
2.1.2. Chức năng của Server
2.2. Mô hình xử lý của chương trình
2.2.1. Mô hình xử lý của server
2.2.2. Mô hình xử lý Client
2.3. Xác định các gói thư viện sẽ sử dụng
2.3.1. Gói java.net
2.3.2. Gói java.io
2.3.3. Gói java.util
2.3.4. Gói java.text
2.3.5. Gói giao diện đồ họa javax.swings và java.awt
2.3.6. Gói java.nio
2.4. Xây dựng chương trình
2.4.1. ClientServer
2.4.2. UDPClient
2.4.3. UDPServer
2.5. Giao diện của chương trình
2.6. Tiểu kết
CHƯƠNG III: KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
3.1. Kết quả đạt được
3.2. Kết quả thử nghiệm
3.2.1. Mạng LAN
3.2.2. Mạng Wireless
3.3. Kết quả chưa đạt được và hướng phát triển
3.4. Tiểu kết

TÀI LIỆU THAM KHẢO
[/tomtat]

Bài viết liên quan